• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919
Điều trị vô sinh, hiếm muộn
Trong điều kiện hợp tác chặt chẽ và tiếp cận nền y học tiên tiến trên thế giới, chúng tôi áp dụng những phác đồ chẩn đoán mới nhất, chính xác, các kỹ thuật điều trị hiện đại

THỤ TINH TRONG ỐNG NGHIỆM

Trứng sau khi lấy ra ngoài cơ thể của người mẹ sẽ được cấy với hàng trăm ngàn tinh trùng trong môi trường ống nghiệm.

TIÊM TINH TRÙNG VÀO BÀO TƯƠNG TRỨNG

Với sự hỗ trợ của hệ vi thao tác tạo điều kiện tốt nhất cho sự thụ tinh giữa tinh trùng với trứng.

HỖ TRỢ PHÔI THOÁT MÀNG

HT hỗ trợ phôi thoát màng Laser Saturn 5–RI có thể tự hành theo một hành trình định sẵn giúp làm mỏng màng trong suốt để quá trình thoát màng diễn ra dễ dàng hơn.

CHUYỂN PHÔI

Để tăng tính bám dính của phôi lên thành nội mạc của tử cung và tăng khả năng mang thai sau thụ tinh ống nghiệm, HUECREI sử dụng môi trường EmbryoGlue (keo gắn phôi).

TRỮ LẠNH TINH TRÙNG

Sự lựa chọn tối ưu cho việc duy trì khả năng sinh sản của nam giới trong những điều kiện khó khăn về địa lý, bệnh lý hay rối loạn xuất tinh.

TRỮ LẠNH PHÔI

Nếu có nhiều phôi tốt được tạo thành, những phôi còn lại sau khi đã chuyển có thể được lưu trữ và bảo quản ở trạng thái thủy tinh hóa trong nhiều năm.

 

XÉT NGHIỆM TINH TRÙNG

Tinh trùng sẽ được đánh giá các thông số về độ di động, sức sống, mật độ, hình dạng theo hướng dẫn xét nghiệm tinh dịch đồ của Tổ chức y tế thế giới năm 2010.

THỤ TINH NHÂN TẠO

Tinh trùng sau khi được lọc rửa để chọn lọc những tinh trùng di động và hình dạng tốt sẽ được cô đặc và được chuyển vào tử cung của người phụ nữ vào thời điểm rụng trứng.

Các kỹ thuật cao