• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

12

05

Sinh hoạt khoa học “Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật nội soi hoàn toàn ngoài phúc mạc ở rộng trường quan sát eTEP trong điều trị thoát vị thành bụng”

12-05-2023 Huyền Nguyễn Thị Phương
Ngày 11/5, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế đã tổ chức buổi sinh hoạt khoa học định kỳ với chủ đề “Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật nội soi hoàn toàn ngoài phúc mạc ở rộng trường quan sát eTEP trong điều trị thoát vị thành bụng”. Đây là phương pháp khá mới tại Việt Nam, và đã có nhiều nghiên cứu cho thấy mang lại kết quả tốt hơn và an toàn hơn.

Tại buổi sinh hoạt, PGS.TS. Nguyễn Anh Vũ – Trưởng Khoa Ngoại Tiêu hóa có những chia sẻ hữu ích về chủ đề điều trị thoát vị thành bụng, về những ưu điểm và nhược điểm của phương pháp ETEP mang lại và những định hướng phát triển kỹ thuật này trong tương lai. Qua đây, người tham dự được cập nhật kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn về lĩnh vực này.

Đến tham dự buổi sinh hoạt, PGS.TS. Lê Nghi Thành Nhân - Phó Giám đốc Bệnh viện cũng gửi lời chúc mừng đến BCN khoa ngoại Tiêu hóa đã có những bước tiến bộ trong việc áp dụng những kỹ thuật mới vào trong điều trị giúp cải tiến chất lượng điều trị người bệnh. Đặc biệt đây là một kỹ thuật mới mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh, đặc biệt là giảm các biến chứng sau mổ, và rút ngắn thời gian nằm viện, vì vậy đẩy mạnh công tác chuyên môn và nghiên cứu liên quan đến kỹ thuật này.

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Hội thảo Chẩn đoán hình ảnh can thiệp “Cập nhật chẩn đoán hình ảnh mạch máu và can thiệp”
Diễn tập chuyên đề Ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân trong y tế
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua dụng cụ phẫu thuật nội soi

25-03-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua sắm dây nguồn sáng

25-03-2024

Tin cập nhật