• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

27

Dec

Hợp tác quốc tế

Khóa tập huấn về Báo cáo sự cố y khoa trong Quản lý chất lượng và An toàn người bệnh

Ngày 27/12, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế tổ chức Khóa tập huấn về báo cáo sự cố y khoa trong quản lý chất lượng và an toàn người bệnh với sự phối hợp của Trung tâm Quốc gia về sức khỏe và Y tế toàn cầu Nhật Bản (NCGM).

20

Oct

Hợp tác quốc tế

Tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác từ Bệnh viện I Đại học Y Quảng Tây, Trung Quốc

Trong khuôn khổ hợp tác quốc tế, ngày 20/10/2023, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế tổ chức buổi tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác từ Bệnh viện I Đại học Y Quảng Tây, Trung Quốc.

20

Sep

Hợp tác quốc tế

Sứ Mạng “Mang Nụ Cười Trở Lại” Trong Chương Trình Hợp Tác Quốc Tế Phẫu Thuật Cho Bệnh Nhân Khe Hở Môi - Vòm Miệng

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác Quốc tế, từ ngày 10 – 16/09/2023, Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế đã phối hợp với tổ chức Operation International (OI) và Design Capital Asia (DCA) đã khám, phẫu thuật cho các trẻ bị khe hở môi-vòm miệng (KHMVM). Trong 05 ngày, các Bác sĩ đã phối hợp phẫu thuật cho 40 trẻ được chẩn đoán khe hở môi-vòm miệng bẩm sinh cũng như các khiếm khuyết sau phẫu thuật như sẹo xấu môi, biến dạng môi mũi đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước.

16

Sep

Hợp tác quốc tế

Chương trình hợp tác quốc tế với Tổ chức OI và DCA

Trong khuôn khổ hợp tác quốc tế, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế đã phối hợp với Tổ chức Operation Inteernational (OI) và Design Capital Asia (DCA) thực hiện các chương trình hợp tác quốc tế và đào tạo.

11

Sep

Hợp tác quốc tế

Lễ đón tiếp và làm việc với Tổ chức Operation International (OI), Hoa Kỳ và Design Capital Asia (DCA)

Ngày 11/9, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế và Trường Đại học Y-Dược, ĐH Huế tổ chức buổi Lễ đón tiếp và làm việc với Tổ chức Operation International (OI), Hoa Kỳ và Design Capital Asia (DCA).

14

Apr

Hợp tác quốc tế

Chương trình phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt-Mỹ

Trong khuôn khổ hợp tác quốc tế giữa Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế với Tổ chức TranTien Foundation, Hoa Kỳ, trong thời gian từ 24-27/04/2023 Bệnh viện sẽ tổ chức Chương trình phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt – Mỹ. Chương trình phẫu thuật được tiến hành bởi những chuyên gia đầu ngành, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ từ tổ chức Trantien Foundation, Bệnh viện Đại học Mount Sinai, Bệnh viện Mayo Clinic Hoa Kỳ; và Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế.

12

Apr

Hợp tác quốc tế

Khóa đào tạo liên tục cấp chứng chỉ “Phẫu thuật nội soi khớp cơ bản"

Ngày 12/04, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế tổ chức Khai giảng khóa đào tạo liên tục cấp chứng chỉ “Phẫu thuật nội soi khớp cơ bản” dành cho bác sĩ y khoa, bác sĩ chuyên ngành Chấn thương chỉnh hình.

09

Mar

Hợp tác quốc tế

Khai giảng khóa đào tạo ngắn hạn “Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ- bàn tay” và tổ chức Khóa đào tạo y khoa liên tục “Cập nhật tiến bộ trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ”

Tham dự sự kiện có Ban Giám đốc Bệnh viện, Trưởng, Phó các Khoa Ngoại CTCH-LN, TMH-M-RHM và các học viên thuộc chuyên ngành CTCH khu vực miền Trung, Tây Nguyên.

1  2  >|

THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Kim chọc mạch đùi

15-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua sắm dụng cụ

15-04-2024

Tin cập nhật