• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

25

08

Khóa huấn luyện “Nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2023”

25-08-2023 Huyền Nguyễn Thị Phương
Thực hiện chương trình công tác, kế hoạch huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và CNCH đối với lực lượng cơ sở tại Trường và Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế năm 2023-2024, ngày 24-25/8, Trường Đại học Y-Dược, ĐH Huế và Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế tổ chức Khóa huấn luyện “Nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2023” với sự phối hợp của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Tham gia lớp huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và CNCH là 35 viên chức, NLĐ đại diện từ các đơn vị, có đặc điểm vị trí địa lý, hệ thống trang thiết bị, kho lưu trữ cần được ưu tiên phòng chống cháy nổ để tham gia huấn luyện và diễn tập.

Tại khóa huấn luyện, cán bộ Trường và Bệnh viện Trường được giới thiệu và phổ biến các kiến thức về cứu nạn, cứu hộ, phương pháp, biện pháp, kỹ thuật cứu người bị nạn trong nhiều trường hợp sự cố, tai nạn, cùng các kiến thức về phòng cháy chữa cháy. Bên cạnh đó, cán bộ cũng được trực tiếp hướng dẫn và thực hành các kỹ năng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Phát biểu khai giảng khóa học, PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng – Phó Hiệu trưởng nhà Trường, Giám đốc Bệnh viện Trường đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phòng chống cháy nổ và sự chú trọng của Bệnh viện Trường trong việc đảm bảo an toàn, phòng cháy chữa cháy. Giám đốc cho rằng “Phòng cháy hơn chữa cháy”, vì vậy việc huấn luyện cho các cán bộ là hết sức quan trọng và cần được quan tâm.

Kết thúc khóa huấn luyện, cán bộ tham dự được nâng cao ý thức, trách nhiệm và kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Kết nối yêu thương phối hợp cùng Ngân hàng SHB - Chi nhánh Huế
Hội nghị Sơ kết Hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và Đánh giá 2 năm thực hiện Đề án phát triển các kỹ thuật chuyên sâu trong khám chữa bệnh
Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế đón tiếp Đoàn kiểm tra, phúc tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo chào mời giá Mua Điện cực dán đo điện cơ

23-07-2024

Tin cập nhật