• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

20

05

Khóa đào tạo liên tục “Hồi sức tim phổi nâng cao”

20-05-2023 Huyền Nguyễn Thị Phương
Nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng xử trí cấp cứu cho nhân viên y tế trong những tình huống cấp cứu khó, ngày 20/05, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế đã tổ chức Khóa đào tạo liên tục “Hồi sức tim phổi nâng cao”.

Khóa đào tạo có sự tham gia của hơn 60 học viên đến từ các cơ sở y tế khác nhau trong địa bàn tỉnh và khu vực miền Trung. Tại đây, PGS.TS. Nguyễn Văn Minh – Phó Giám đốc Bệnh viện, Trưởng Khoa GMHS-CC-CĐ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cập nhật thêm các kiến thức nâng cao về cấp cứu ngừng tuần hoàn hô hấp cho bệnh nhân, hồi sức sơ sinh, hồi sức sau ngừng tuần hoàn hô hấp. Đây là kỹ thuật đòi hỏi cấp cứu đúng kĩ thuật và tiến hành càng sớm càng tốt và quản lý tốt để cứu sống bệnh nhân.

Nhận thức được tầm quan trọng của lớp tập huấn, các y bác sĩ, điều dưỡng đã tham gia với tinh thần tích cực sôi nổi và rất nghiêm túc. Các học viên được hướng dẫn và thực hành sử dụng máy sốc điện, cấp cứu ngừng tuần hoàn cơ bản và theo tình huống, cấp cứu, hồi sức trẻ sơ sinh.

Kết thúc khóa học, sau khi hoàn thành bài post-test về lý thuyết và thực hành, các học viên tham gia sẽ được Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế cấp chứng nhận theo quy định.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Hội thảo Chẩn đoán hình ảnh can thiệp “Cập nhật chẩn đoán hình ảnh mạch máu và can thiệp”
Diễn tập chuyên đề Ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân trong y tế
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Quản trị - Cơ sở vật chất

Yêu cầu báo giá bì phim quý 2

29-03-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua dụng cụ phẫu thuật nội soi

25-03-2024

Tin cập nhật