• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

08

04

Khóa đào tạo liên tục “Cập nhật kiến thức an toàn trong tiêm truyền”

08-04-2023 Huyền Nguyễn Thị Phương
Sáng ngày 08/04/2023, Phòng Điều dưỡng Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế đã tổ chức buổi đào tạo liên tục cho gần 200 Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật y và học viên, sinh viên điều dưỡng đang làm việc và học tập tại Bệnh viện, với chủ đề “Cập nhật kiến thức an toàn trong tiêm truyền”.

Buổi đào tạo có các nội dung chính bao gồm: Tiêm an toàn và tiêu chuẩn thực hành an toàn trong tiêm truyền; Các tai biến trong tiêm truyền và cách xử trí; Một số lỗi trong thực hành truyền tĩnh mạch ngoại biên: Thực trạng và giải pháp; Chăm sóc đường truyền tĩnh mạch từ cơ bản đến nâng cao.

Buổi học diễn ra sôi nổi, các thắc mắc của các học viên cũng nhanh chóng được giải đáp cụ thể, chi tiết. Kết quả buổi học cũng được đánh giá bằng việc tiến hành làm bài pre-test và post-test cũng như Ban tổ chức có các câu hỏi lượng giá các nội dung trong chương trình, những học viên trả lời nhanh và chính xác nhất sẽ nhận được phần quà từ ban tổ chức.

Qua các nội dung được học Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật y cũng như các bạn sinh viên có thêm kiến thức, kỹ năng về thực hành tiêm truyền an toàn, cập nhật được những kiến thức, quy định, nguyên tắc mới trong tiêm truyền nhằm góp phần giảm nguy cơ tai biến và tỉ lệ nhiễm khuẩn liên quan catheter, nâng cao chất lượng chăm sóc và hài lòng người bệnh.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Khoá đào tạo liên tục về “ Cập nhật về Phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng hàm và hàm mặt
Hội thảo Chẩn đoán hình ảnh can thiệp “Cập nhật chẩn đoán hình ảnh mạch máu và can thiệp”
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Kim chọc mạch đùi

15-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua sắm dụng cụ

15-04-2024

Tin cập nhật