• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

13

05

Hội thảo khoa học “Đau mạn tính”

13-05-2023 Huyền Nguyễn Thị Phương
Sáng ngày 13/5, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Đau mạn tính” cùng với các chuyên gia đến từ Bệnh viện FV – Sài gòn.

Đến với buổi hội thảo, hơn 100 hội thảo viên tham dự đã được lắng nghe các chuyên gia trong và ngoài nước chia sẻ cặn kẽ về chủ đề đau mạn tính, cơ chế, các phương pháp điều trị. Đau mạn tính là một triệu chứng ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố bao gồm yếu tố sinh học, tâm lý, và xã hội. Nhiều phương pháp trị liệu được đề cập, trong đó có điều trị đau can thiệp. Đây là một chuyên ngành mới và đầy tiềm năng, cần nhận được sự quan tâm của các bác sĩ chuyên ngành khác nhau cũng như bệnh nhân. Ngoài ra, các chuyên gia cũng đã cùng nhau thảo luận sự cần thiết và đưa ra những định hướng xây dựng các đơn vị hoặc trung tâm điều trị đau tại Bệnh viện. Ngoài ra, hội thảo viên được giải đáp các thắc mắc liên quan đến chủ đề này.

Tại buổi hội thảo khoa học, PGS.TS. Nguyễn Văn Minh – Phó Giám đốc Bệnh viện đã có những chia sẻ hữu ích về vấn đề đau mạn tính hiện nay, đồng thời thay mặt Bệnh viện gửi lời cảm ơn đến sự tham gia nhiệt tình của các chuyên gia từ Bệnh viện Pháp Việt. Bên cạnh đó, PGS cũng bày tỏ mong muốn thông qua buổi hội thảo, các hội thảo viên được học hỏi, tiếp cận các kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị đau từ các chuyên gia trong ngành.

Hy vọng những kiến thức được cập nhật tại đây sẽ giúp các bác sĩ nâng cao chất lượng điều trị bệnh, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Đại Hội Liên Chi Đoàn Bệnh Viện Trường Đại Học Y - Dược Huế Lần Thứ IX, Nhiệm Kỳ 2024-2027
Khoá đào tạo liên tục về “ Cập nhật về Phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng hàm và hàm mặt
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Vật tư xét nghiệm Real-time PCR

22-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Đĩa Petri cấy NUNC 90mm

22-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Catheter chụp mạch não

22-04-2024

Tin cập nhật