• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

12

05

Health Fair - Ngày hội sức khỏe

12-05-2016 Trần HữuThanh Tùng
Ngày 29/4/2016, Trường Đại học Y Dược Huế phối hợp cùng với Trường Đại học Cheju Halla, Hàn quốc tổ chức Ngày hội sức khoẻ 2016 tại công viên Lý Tự Trọng, TP Huế. Đây là một hoạt động hướng về cộng đồng lần đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ các hoạt động của Festival Khoa học của Nhà trường để chào mừng Festival Huế 2016.

Đến tham dự lễ khai mạc có TS. Trương Quý Tùng - Phó Giám đốc Đại học Huế, PGS.TS. Võ Tam, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Y Dược và Đại diện các Sở, Ngành trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Về phía các đơn vị quốc tế có GS. Kang Sunjoo, Giám đốc Dự án “Nâng cao năng lực điều dưỡng cho khoa Điều dưỡng- Đại học Y Dược Huế và thành lập hệ thống đào tạo cấp cứu y khoa” và các giáo sư đến từ ĐH Cheju Halla Hàn Quốc; đoàn Đại học Khon Kaen,Thái Lan và các đoàn có gian hàng trưng bày giới thiệu tại ngày hội. PGS.TS. Võ Tam đã thay mặt lãnh đạo Trường ĐHYD Huế phát biểu khai mạc và bày tỏ sự vui mừng khi hoạt động hướng đến cộng đồng của Nhà trường đã được sự ủng hộ tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo và sự hưởng ứng của đông đảo nhân dân địa phương và du khách trong và ngoài nước.

Sau Lễ Khai mạc, tại các gian hàng, các chuyên gia và tình nguyện viên là sinh viên của Nhà trường đã tích cực trong việc kiểm tra và tư vấn sức khoẻ cho người dân. Ở các gian hàng, người dân được kiểm tra các chỉ số sức khoẻ như huyết áp, đường máu, cân nặng cho người dân; tư vấn về các bệnh lý phổ biến như tim mạch, đái tháo đường, ung thư, sức khoẻ tâm thần, sức khoẻ học đường; và hướng dẫn các kỹ thuật hồi sức tim phổi cơ bản rất cần thiết cho cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh các hoạt động sức khoẻ, các hoạt động giao lưu văn hoá do các đơn vị đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và câu lạc bộ tiếng Pháp tổ chức làm phong phú thêm hoạt động của Ngày hội Sức khoẻ.
 
Với sự kiện này, Nhà trường hy vọng sẽ mang đến cho người dân địa phương và du khách gần xa một trải nghiệm thú vị và bổ ích, đồng thời giúp người dân định hình được các vấn đề dự phòng và nâng cao sức khoẻ cho bản thân và gia đình. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA NGÀY HỘI SỨC KHOẺ 2016

Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế

CÙNG CHUYÊN MỤC
Đại Hội Liên Chi Đoàn Bệnh Viện Trường Đại Học Y - Dược Huế Lần Thứ IX, Nhiệm Kỳ 2024-2027
Khoá đào tạo liên tục về “ Cập nhật về Phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng hàm và hàm mặt
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Vật tư xét nghiệm Real-time PCR

22-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Đĩa Petri cấy NUNC 90mm

22-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Catheter chụp mạch não

22-04-2024

Tin cập nhật