• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

01

04

Đại hội Đại biểu Công Đoàn Cơ sở thành viên Bệnh viện Trường lần thứ VII – nhiệm kỳ 2023-2028

01-04-2023 Huyền Nguyễn Thị Phương
Ngày 30-31/03, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế đã tổ chức Đại hội Đại biểu Công Đoàn Cơ sở thành viên Bệnh viện Trường lần thứ VII – nhiệm kỳ 2023-2028.

Đến tham dự đại hội, về phía Nhà Trường có sự góp mặt của TS. Lê Văn Chi – Chủ tịch CĐCS Trường ĐHYD, ĐH Huế, PGS.TS. Trần Đình Bình – Phó chủ tịch CĐCS Trường, PGS.TS. Đặng Công Thuận – Phó chủ tịch CĐCS Trường, TS. Nguyễn Thị Anh Phương – Trưởng ban nữ công CĐCS Trường và các đồng chí trong Ban chấp hành CĐ Trường. Về phía Bệnh viện có PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng, Giám đốc Bệnh viện và các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy BV. Về phía CĐ CSTV BV có TS. Hoàng Thị Ngọc Hà – Chủ tịch CĐ CSTV Bệnh viện Trường, ThS. Nguyễn Mậu Lợi – Phó Chủ tịch CĐ CSTV Bệnh viện Trường, các đồng chí trong Ban chấp hành CĐ CSTV BV, CN. Hồ Phan Ngọc Ánh – Bí thư LCĐ BV và 157 đại biểu được bầu từ Hội nghị các Tổ CĐ.

Đại hội được tổ chức qua hai phiên làm việc. Tại đây, đại hội được lắng nghe báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn, kiểm điểm của BCH CĐ nhiệm kỳ 2017-2023 vừa qua. Thông qua đó làm rõ và thống nhất mục tiêu cần đạt được trong nhiệm kỳ 2023-2028 tới. Theo đó, Công đoàn sẽ đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; tuyên truyền, vận động và tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động; tăng cường đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn, đào tạo bồi dưỡng cán bộ công đoàn, xây dựng tổ chức công đoàn lớn mạnh góp phần thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ và hội nhập. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho người lao động. Phấn đấu giữ vững sự ổn định về chính trị tư tưởng trong đội ngũ viên chức, lao động.

Cũng trong chương trình Đại hội, toàn bộ đại biểu tham dự đã cùng bầu ra Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. BCH mới gồm 11 đồng chí nhận được sự tín nhiệm cao với nhiều thành tích xuất sắc trong các hoạt động đoàn thể và chuyên môn.

Phát biểu trong đại hội, PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng hy vọng Bệnh viện Trường sẽ tiếp tục là một bệnh viện của tri thức và nhân ái, ngày càng hoàn thiện và phát triển. PGS thể hiện thái độ coi trọng kỹ năng mềm trong giao tiếp, phong cách, thái độ phục vụ tận tụy hết lòng đối với bệnh nhân, đồng nghiệp bên cạnh vấn đề chuyên môn. Thêm vào đó, PGS cũng mong rằng CĐ sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh và phát triển hơn nữa, tích cực tổ chức nhiều hoạt động, phong trào bổ ích, ý nghĩa trong nhiệm kỳ mới.

Đại diện cho toàn thể các đồng chí trong CĐCS BV, TS. Hoàng Thị Ngọc Hà tin tưởng và cam kết phát triển CĐ xứng tầm với Bệnh viện hạng I, đáp ứng sự tin tưởng, kỳ vọng của Đảng ủy Bộ phận Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Khoá đào tạo liên tục về “ Cập nhật về Phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng hàm và hàm mặt
Hội thảo Chẩn đoán hình ảnh can thiệp “Cập nhật chẩn đoán hình ảnh mạch máu và can thiệp”
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Kim chọc mạch đùi

15-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua sắm dụng cụ

15-04-2024

Tin cập nhật