• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

01

06

Chương trình Vui Tết Thiếu nhi tại Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế

01-06-2024 Tổ CTXH
Hòa chung trong không khí tưng bừng chào đón ngày Quốc tế thiếu nhi của thiếu nhi cả nước, với mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích cho các bạn nhỏ, đồng thời giúp các cháu đang điều trị tại Bệnh viện cảm nhận được niềm vui của thế giới trẻ thơ.

Ngày 31.05.2024, được sự đồng ý của Ban Giám đốc Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế, Tổ Công tác xã hội phối hợp với Liên chi đoàn bệnh viện, CLB Tình nguyện Blouse xanh, Đội Tình nguyện vì bệnh nhân cùng các nhà tài trợ tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi” cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện. Chương trình có sự tham gia của Ban lãnh đạo Bệnh viện, cán bộ nhân viên trong Bệnh viện, các nhà tài trợ và các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Trường Đại học Y- Dược Huế.

Ông Nguyễn Khoa Hùng- Giám đốc Bệnh viện Trường Đại học Y- Dược đã lên phát biểu cảm xúc, chúc các cháu bệnh nhi sớm hồi phục, khỏe mạnh để về đoàn tụ với gia đình, đồng thời cám ơn các nhà tài trợ đã luôn đồng hành trong các chương trình hoạt động thiện nguyện của Bệnh viện.

PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng - Giám đốc Bệnh viện đại diện Ban tổ chức phát biểu

Bà Đặng Thị Thanh Nhã - Đại diện Đội tình nguyện vì bệnh nhân cũng đã thay mặt nhà tài trợ phát biểu và cám ơn Bệnh viện đã tạo điều kiện cho các nhà tài trợ được tham gia các hoạt động có ý nghĩa nhân văn này hàng năm và chúc các bệnh nhi khỏe mạnh và có ngày lễ Thiếu nhi vui vẻ đầm ấm.

Bà Đặng Thị Thanh Nhã - Đại diện nhà tài trợ phát biểu cảm xúc

Chương trình Vui tết thiếu nhi 01/06 là một trong các hoạt động thường niên tại Bệnh viện Trường Đại học Y- Dược Huế nhằm thể hiện tình cảm và sự quan tâm của Bệnh viện tới bệnh nhân, đặc biệt các bệnh nhi, là sự động viên tinh thần to lớn cho các em.

Bệnh nhi nhận quà của Chương trình

Tại buổi giao lưu, ban tổ chức đã mang đến cho gần 80 em bệnh nhi một cái Tết thiếu nhi vô cùng ý nghĩa qua việc tổ chức một số tiết mục múa lân, văn nghệ đặc sắc, chương trình trò chơi hấp dẫn góp phần làm cho không khí chương trình trở nên sôi động, tươi vui hơn. Cùng với đó, các đơn vị tài trợ đã trao tặng gần 80 suất quà cho các em.

Chương trình gồm nhiều trò chơi có thưởng cho các em nhỏ

Bệnh viện xin trân trọng cám ơn các nhà tài trợ đã đồng hành, dành nhiều tình cảm cao quý tới các cháu bệnh nhi, Xin kính chúc các nhà tài trợ luôn phát triển vững mạnh, thành công và tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Kết nối yêu thương phối hợp cùng Ngân hàng SHB - Chi nhánh Huế
Hội nghị Sơ kết Hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và Đánh giá 2 năm thực hiện Đề án phát triển các kỹ thuật chuyên sâu trong khám chữa bệnh
Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế đón tiếp Đoàn kiểm tra, phúc tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo chào mời giá Mua Điện cực dán đo điện cơ

23-07-2024

Tin cập nhật