• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

03

06

Đào tạo liên tục cho Điều dưỡng, Hộ sinh Viện: “Chăm sóc bệnh nhân nặng tại khoa: Theo dõi, phát hiện và xử trí của Điều dưỡng”

03-06-2023 Phòng Điều dưỡng
Sáng ngày 03/06/2023, Phòng Điều dưỡng phối hợp Khoa GMHS Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế đã tổ chức buổi đào tạo liên tục cho đối tượng Điều dưỡng, Hộ sinh và các bạn học viên, sinh viên điều dưỡng đang làm việc và học tập tại Bệnh viện, với chủ đề “Chăm sóc bệnh nhân nặng tại khoa: Theo dõi, phát hiện và xử trí của Điều dưỡng”.

Buổi đào tạo bao gồm 03 nội dung chính: Chăm sóc và theo dõi bệnh nhân sốc giảm thể tích; Chăm sóc và theo dõi bệnh nhân suy hô hấp cấp; Chăm sóc và theo dõi bệnh nhân hôn mê. Thực hiện chăm sóc bệnh nhân nặng là một trong những nhiệm vụ quan trọng giúp giảm tỷ lệ tử vong ở bệnh nhân, buổi đào tạo là cơ hội để các học viên tìm hiểu cặn kẽ hơn về các kiến thức liên quan nội dung này, mọi thắc mắc của các học viên cũng được báo cáo viên và cố vấn chuyên môn nhanh chóng giải đáp. Hiệu quả buổi học cũng được đánh giá bằng việc tiến hành làm bài pre-test và post-test trước và sau buổi học và thu về kết quả tích cực.

Qua buổi học này, Điều dưỡng, Hộ sinh Bệnh viện cũng như các bạn học viên, sinh viên có thêm kiến thức, nâng cao kỹ năng về thực hành chăm sóc bệnh nhân nặng, từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc và hài lòng người bệnh.

Đồng thời trong buổi sáng ngày hôm nay, ThS.Trần Anh Hùng- Trưởng phòng CNTT cũng đã tập huấn cho điều dưỡng các phòng khám và toàn thể kế toán viên về thay đổi quy trình khám cho bệnh ngoại trú đối tượng Bảo hiểm y tế. Đến tham dự buổi tập huấn còn có PGS.TS. Lê Nghi Thành Nhân – Phó Giám đốc Bệnh viện cùng tham dự. Buổi tập huấn đã giúp các nhân viên y tế nắm rõ các bước quy trình cải tiến nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi, phiền hà cho người bệnh, mặt khác mang lại sự thuận lợi cho nhân viên y tế tại Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế.

Phòng Điều dưỡng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Khoá đào tạo liên tục về “ Cập nhật về Phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng hàm và hàm mặt
Hội thảo Chẩn đoán hình ảnh can thiệp “Cập nhật chẩn đoán hình ảnh mạch máu và can thiệp”
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Kim chọc mạch đùi

15-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua sắm dụng cụ

15-04-2024

Tin cập nhật