• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

30

07

Tiếp nhận quà tài trợ từ Tổ chức Students Working Overseas Trust (SWOT), Trường Đại học Queen's Belfast, Vương Quốc Anh

30-07-2024 Huyền Nguyễn Thị Phương
Trong tháng 07/2024, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế đã tổ chức các buổi tiếp nhận quà tài trợ từ Tổ chức Students Working Overseas Trust (SWOT) – Trường Đại học Queen’s Belfast, Vương Quốc Anh.

Dịp này, các sinh viên là đại diện từ Tổ chức SWOT đã trao tặng một số trang thiết bị, vật tư y tế như 02 máy nghe tim thai, 01 máy CTG theo dõi sức khỏe thai, tivi, máy đo huyết áp, máy đo nồng độ SpO2, và các vật tư thiết thực khác. Tổng giá trị tài trợ hơn 40 triệu đồng.

Trong thời gian vừa qua, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế đã chào đón và tiếp nhận các sinh viên Trường Đại học Queen’s Belfast đến tham gia học tập theo chương trình đào tạo quốc tế, hợp tác với Trường Đại học Y-Dược, ĐH Huế và Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế. Sau khi kết thúc chương trình học, các sinh viên đã đại diện cho Tổ chức SWOT – một tổ chức từ thiện được thành lập và điều hành bởi các sinh viên y khoa của Trường Đại học Queen’s Belfast gửi tặng Bệnh viện Trường các món quà vô cùng thiết thực. Các trang thiết bị, vật tư này sẽ được Bệnh viện sử dụng tốt, phục vụ cho nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người dân.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế tổ chức Khóa đào tạo liên tục phối hợp với Tổ chức Operation International và Design Capital Asia cho các Điều dưỡng, Nữ hộ sinh và Kỹ thuật viên
Tập huấn phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn cho lực lượng cơ sở tại Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế
Kết nối yêu thương phối hợp cùng Ngân hàng SHB - Chi nhánh Huế
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Quản trị - Cơ sở vật chất

Thông báo mời chào giá cung cấp và lắp đặt điều hoà

16-09-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo chào mời giá Mua Ống soi TMH HD

16-09-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo chào mời giá Mua Đèn Clar

12-09-2024

Tin cập nhật