• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

16

09

Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế tổ chức Khóa đào tạo liên tục phối hợp với Tổ chức Operation International và Design Capital Asia cho các Điều dưỡng, Nữ hộ sinh và Kỹ thuật viên

16-09-2024 Phòng Điều dưỡng
Trong khuôn khổ hợp tác với tổ chức OI & DCA (Hoa Kỳ) từ ngày 09-13/9/2024 tại Bệnh viện Trường ĐHYD Huế, song song với chương trình phẫu thuật miễn phí cho các trẻ sứt môi hở hàm ếch, trao tặng một số máy móc, trang thiệt bị y tế, các chuyên gia Bác sĩ và Điều dưỡng của đoàn còn tham gia tổ chức các buổi đào tạo, sinh hoạt khoa học cho đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng Bệnh viện.

Phòng Điều dưỡng đã phối hợp tổ chức Khóa đào tạo với chủ đề “Vai trò của điều dưỡng trong nhận biết và phản ứng nhanh các trường hợp cấp cứu” tại Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế từ ngày 10-12/09/2024 do 02 giảng viên chính là Dr. Jeff Olmstead, D.O và Kennett Tran, MSN, FNP-C. Khóa đào tạo bao gồm 05 nội dung chính: Đào tạo toàn diện về theo dõi, chăm sóc các đường truyền tĩnh mạch trung tâm và buồng tiêm dưới da; Đào tạo quản lý chăm sóc vết thương toàn diện cho điều dưỡng; Thực hiện đội đáp ứng nhanh trong toàn viện và các đơn vị đặc biệt; Hồi sức tim phổi cơ bản với máy khử rung tim ngoài tự động; Các dạng nhịp tim và can thiệp thuốc trong hồi sức tim phổi nâng cao.

Ngoài đào tạo về lý thuyết, các học viên còn được tiến hành thực hành các kỹ năng cấp cứu, đánh giá chăm sóc vết thương, đường truyền tĩnh mạch trung tâm tại lớp học cũng như trên các khoa lâm sàng của Bệnh viện. Buổi học diễn ra tích cực, thú vị, các học viên không những được cung cấp các kiến thức chuyên môn hữu ích mà còn được chia sẻ kinh nghiệm công việc, môi trường làm việc của điều dưỡng Hoa Kỳ, cơ hội nghề nghiệp của điều dưỡng cũng như vai trò độc lập của điều dưỡng đóng góp trong ngành nghề để từ đó truyền thêm cảm hứng tự hào, yêu nghề nếu như điều dưỡng chúng ta có nhìn nhận đúng với ngành nghề của mình.

Qua các nội dung được học, Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên có thêm kiến thức, kỹ năng về thực hành chăm sóc đường truyền tĩnh mạch, chăm sóc vết thương toàn diện, cũng như cập nhật thêm kiến thức, quy định trong thực hành phản ứng nhanh các trường hợp cấp cứu nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng trong thực hành chăm sóc, cấp cứu người bệnh, góp phần giảm nguy cơ tai biến và tỉ lệ nhiễm khuẩn bệnh viện, nâng cao chất lượng chăm sóc và hài lòng người bệnh khi đến với Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Phòng Ngừa Té Ngã Cho Người Bệnh Tại Các Cơ Sở Y Tế
Tập huấn phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn cho lực lượng cơ sở tại Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế
Tiếp nhận quà tài trợ từ Tổ chức Students Working Overseas Trust (SWOT), Trường Đại học Queen's Belfast, Vương Quốc Anh
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Quản trị - Cơ sở vật chất

Thông báo mời chào giá cung cấp và lắp đặt điều hoà

16-09-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo chào mời giá Mua Ống soi TMH HD

16-09-2024

Tin cập nhật