• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

23

09

Tổ chức hội thảo khoa học quản lý ung thư tuyến tiền liệt

23-09-2019 Administrator
Tiếp nối các hoạt động giới thiệu, trao đổi, hợp tác trên các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, Hội thảo khoa học. Nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ y tế của Bệnh viện và các khu vực lân cận có dịp gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm chuyên mônvề các vấn đề tầm soát, các phương pháp chữa trị các bệnh lý liên quan đến Ung thư tuyến tiền liệtcủa đội ngũ cán bộ y tế. Chiều ngày 21/9 vừa qua, Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế liên kết với Công ty Dược phẩm Janssen-Cilag tổ chức Hội thảo Khoa học ý nghĩa chủ đề “Hội thảo Khoa học Quản lý ung thư tuyến tiền liệt” diễn ra tại Hội trường Trung tâm Y học gia đình.

Hội thảo thu hút sự tham gia củagần 100 hội thảo viên là các Bác sĩ chuyên về Ung thư, Tiết niệu, Ngoại khoa, Nội khoa trong Bệnh viện và các Bệnh viện Đà Nẵng, Ung bướu Đà Nẵng, Trung ương Huế, các Bệnh viện trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Phát biểu Khai mạc tại Hội thảo, PGS.TS Nguyễn Khoa Hùng –Quyền giám đốc, Chuyên gia Ngoại Tiết Niệu bệnh viện trường Đại học Y Dược đã có những chia sẻ về thực trạng trong điều trị Ung thư tiền liệt tuyếncũng như nhấn mạnh vai trò của việc tầm soát, tư vấn trị liệu trong công tác cải thiện sức khẻo nam giới khi mắc bệnh. Ngoài ra PGS.TS Nguyễn Khoa Hùng còn có 1 phiên báo cáo về Chẩn đoán Ung thư tuyến tiền liệt.

Các giảng viên là các bác sĩ đến từ Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM, Bệnh viện Bình Dân. Chương trình hội thảo bao gồm 04 phiên chuyên đề với các nội dung: Chẩn đoán Ung thư tuyến tiền liệt, Điều trị Ung thư tuyến tiền liệt giai đoạn tại chỗ, Giai đoạn di căn, Điều trị xạ trị và Ứng dụng lâm sàng vào thực hành điều trị. Cuối Hội thảo còn có chương trình thảo luận, trao đổi sôi nổi của các giảng viên và học viên tham dựvới nhiều câu hỏi cũng như nhiều vấn đề thiết thựccùng các giải pháp kỹ thuật trong can thiệp, điều trị ung thư tiền liệt tuyến ở nam giới.

Ung thư tiền liệt tuyến là căn bệnh ung thư khá nguy hiểm ở nam giới, tuy là một bệnh có sự phát triển chậm, đa số người mắc ung thư tiền liệt tuyến ở mức nhẹ có thể sống nhiều năm nếu được phát hiện kịp thời. Xong nếu bệnh ở mức nặng sẽ lan ra rất nhanh chóng và có thể gây tử vong.

Với mục tiêu chia sẻ các nghiên cứu tiêu biểu có ý nghĩa trong chẩn đoán cũng nhưđiều trị sức khỏe cộng đồng nam giới của đơn vị mình và các đơn vị khác, cũng như tăng cường hợp tác giữa Bệnh viện Đại học Y Dược Huếvà các công ty dược phẩm, Thiết bị Y tế… Hội thảo đã diễn ra thành công mang lại ý nghĩa Khoa học, truyền thông tích cực.

Một số hình ảnh tại Hội thảo

 

 

Ảnh : NTTH

Bài viết : PTN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Đại Hội Liên Chi Đoàn Bệnh Viện Trường Đại Học Y - Dược Huế Lần Thứ IX, Nhiệm Kỳ 2024-2027
Khoá đào tạo liên tục về “ Cập nhật về Phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng hàm và hàm mặt
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Vật tư xét nghiệm Real-time PCR

22-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Đĩa Petri cấy NUNC 90mm

22-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Catheter chụp mạch não

22-04-2024

Tin cập nhật