• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

22

10

Nghĩa cử cao đẹp của bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế

22-10-2019 Administrator
Một bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế nhặt được hơn 5 triệu đồng, thông qua các bộ phận chức năng của Bệnh viện đã tìm được chủ nhân số tiền cũng là một bệnh nhân khác đang điều trị tại đây.

Vừa qua vào ngày 16/10/2019 tại Bệnh viện trường Đại học Y Dược Huế, bà Trần Thị Diệu Tr., bệnh nhân nội trú tại khoa Ngoại Tiết niệu Bệnh viện, đã nhặt được số tiền hơn 5 triệu đồng tại Căn tin. Do không biết là của ai đánh rơi nên bà đã liên hệ với các bộ phận chức năng của Bệnh viện, nhờ đó mà số tiền đã được trả về cho anh Hồ Văn B., bệnh nhân của khoa Ngoại Chấn thương Chỉnh hình – Lồng ngực Bệnh viện. 

Nhặt được của rơi trả lại cho người bị mất là nghĩa cử cao đẹp, đáng được quý trọng nhất là trong thời buổi hiện nay.  Đối với những bệnh nhân đang cần phải điều trị, gánh nặng tiền bạc có thể là thứ đang đè nặng lên đôi vai của nhiều người. Nhưng không vì thế mà lòng tham có thể che đi nhân cách tốt đẹp của họ. Thật cảm ơn những người như bà Tr. đã có những hành động đẹp, truyền cảm hứng cho nhiều người khác bởi điều đó thật đáng tuyên dương.

 

Bà Trần Thị Diệu Tr., bệnh nhân khoa  NgoạiTiết niệu - Thần kinh, đã nhặt được tiền và trả lại cho người bị mất.

Bài và ảnh: NTPH

CÙNG CHUYÊN MỤC
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Tin cập nhật