• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

01

08

Khai trương Phòng khám và Quản lý Suy tim, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế

01-08-2023 Huyền Nguyễn Thị Phương
Ngày 01/08, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế tổ chức buổi Lễ Khai trương Phòng khám và Quản lý Suy tim và chương trình sinh hoạt khoa học “Cập nhật quản lý và điều trị Suy tim”.

Bệnh nhân đến với phòng khám và Quản lý Suy tim sẽ được trực tiếp điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa Tim mạch của Bệnh viện. Phòng khám ra đời nhằm hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân, theo đó người bệnh được thăm khám, tư vấn, điều trị, và theo dõi quá trình điều trị, chế độ chăm sóc, ăn uống toàn diện, sát sao bởi đội ngũ chuyên viên phòng khám.

Trước đó, Bệnh viện Trường đã triển khai Chương trình Quản lý Suy tim với mục tiêu làm giảm đáng kể triệu chứng suy tim, cải thiện chất lượng cuộc sống, giảm biến chứng bệnh, giảm tỉ lệ nhập viện, tỉ lệ tử vong và chi phí điều trị. Hiện tại, số lượng người bệnh suy tim tham gia chương trình tại Bệnh viện Trường là khá lớn và có xu hướng ngày càng tăng.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng – Giám đốc Bệnh viện Trường đã thay mặt BGĐ gửi lời chức mừng đến Phòng Khám CŨNG như Trung tâm Tim mạch đã có một đơn vị mới để đem đến chất lượng phục vụ cho bệnh nhân tốt hơn, đồng thời hứa hẹn là cơ sở tiềm năng cho sinh viên, học viên học tập, thực hành, phát triển kỹ năng chuyên môn. Thông qua việc thành lập Phòng khám và Quản lý Suy tim, bệnh nhân sẽ được điều trị, chẩn đoán tốt hơn. Giám đốc cũng hy vọng Bệnh viện sẽ phát triển được nhiều kỹ thuật hiện đại, thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ chung về khám chữa bệnh, đào tạo, nghiên cứu khoa học.

Bên cạnh buổi Lễ khai trương phòng khám, Bệnh viện Trường cũng đã phối hợp với công ty Novartis tổ chức buổi sinh hoạt khoa học “Cập nhật quản lý và điều trị suy tim” dành cho các bác sĩ chuyên ngành Tim mạch. Học viên tham dự được cung cấp nhiều kiến thức bổ ích, cập nhật về Suy tim cũng như các phương pháp, kinh nghiệm điều trị bệnh lý này.

 

 

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Kết nối yêu thương phối hợp cùng Ngân hàng SHB - Chi nhánh Huế
Hội nghị Sơ kết Hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 và Đánh giá 2 năm thực hiện Đề án phát triển các kỹ thuật chuyên sâu trong khám chữa bệnh
Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế đón tiếp Đoàn kiểm tra, phúc tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo chào mời giá Mua Điện cực dán đo điện cơ

23-07-2024

Tin cập nhật