• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

22

11

Gặp mặt, trao đổi với đoàn Bệnh viện Hiện đại Quảng Châu, Trung Quốc tại Việt Nam

22-11-2019 Administrator
Ngày 21/11 Bệnh viện Đại học Y Dược Huế đã có buổi gặp gỡ, làm việc và trao đổi với Bệnh viện hiện đại Quảng châu, Trung Quốc tại Việt Nam - Đại diện pháp lý là công ty TNHH Đầu tư và Quản lý Y tế Quốc tế dưới sự ủy quyền của Công ty MASEP Thẩm Quyến, Trung Quốc.

Hai bên đã làm việc, trao đổi và tìm hiểu về tình hình thị trường và nhu cầu cụ thể có thể xác định được nội dung và phương thức hợp tác với mục đích thay nguồn phóng xạ mới cho máy gamma đầu MASEP của Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế và đã đi đến ký kết Biên bản ghi nhớ giữa hai bên.

Trung tâm Xạ phẫu bằng dao Gamma của Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế được xây dựng năm 2005 với diện tích sàn là 600m2 và tổng diện tích xây dựng là 2400m2 ngay trung tâm của Trường Đại học Y Dược Huế gồm khu Trung tâm, buồng máy và buồng bệnh. Việc ra đời của Trung tâm Xạ phẫu bằng dao Gamma đã đưa vào triển khai thành công việc ứng dụng xạ phẫu định vị bằng dao gamma để điều trị bệnh lý thần kinh sọ não và các ung thư vùng thân tại Bệnh viện trường đại học y dược huế từ năm 2005 đến nay. Dao Gamma đã góp phần điều trị cho hơn hàng triệu bệnh nhân u não, u gan, phổi, thực quản... không có biến chứng nhiễm trùng, hầu như không có tử vong trong quá trình điều trị.

Cũng trong chuyến làm việc này Bệnh viện Trường đã giới thiệu và dẫn đoàn thị thực Trung tâm Xạ phẫu bằng dao Gamma, Đơn vị DSA, Đơn vị Tán sỏi, và Đơn vị ICU của Bệnh viện Trường.

Chuyến thăm và công tác lần này đánh dấu một hoạt động hợp tác trên cơ sở lâu dài và ý nghĩa giữa Bệnh viện Trường và phía đối tác.

Một số hình ảnh tại buổi trao đổi:

 

 

 

 

Bài viết: PTN

Ảnh: NTPH

CÙNG CHUYÊN MỤC
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Tin cập nhật