• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

03

12

Đón tiếp, làm việc với đoàn Hàn Quốc về Quản lí chất lượng Bệnh viện

03-12-2019 Nguyễn Thị Phương Huyền
Chiều ngày 02/12, Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế vừa có buổi làm việc, gặp mặt với Giáo sư Jung Key Sun và quản lí Kang Min Cheol về vấn đề quản lí chất lượng Bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Bệnh viện. Bên cạnh đó, hai bên đã trao đổi thảo luận về hệ thống y tế của Hàn Quốc và Việt Nam, quy trình khám chữa bệnh cũng như các vấn đề tài chính liên quan đến hệ thống khám chữa bệnh, thẻ bảo hiểm...

Từ giai đoạn thành lập đến nay Bệnh viện trường Đại học Y Dược Huế luôn chú trọng đến công tác quản lý chất lượng khám chữa bệnh phục vụ nhân dân, đồng thời thành lập phòng Quản lý chất lượng bệnh viện, qua đó các nhiệm vụ theo thông tư hướng dẫn của bộ y tế đã được thực hiện và triển khai, chất lượng chăm sóc bệnh nhân, cải tiến chất lượng bệnh viện và công tác các khoa phòng được đảm bảo.

Buổi làm việc đã kết thúc tốt đẹp với lời mời thăm quan Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế của Giám đốc Bệnh viện. Qua đó Giáo sư Jung Key Sun và quản lí Kang Min Cheol có thêm cái nhìn toàn diện hơn về các hoạt động cũng như cơ sở vật chất của Bệnh viện.

Cuộc gặp mặt, nói chuyện đã góp phần tạo nền tảng và bước tiền trong việc phát triển hệ thống công tác quản lí chất lượng của Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế cũng như xây dựng các mối quan hệ hợp tác quốc tế nhằm nâng tầm tiêu chuẩn Bệnh viện.

Bài viết + Ảnh: NTPH

CÙNG CHUYÊN MỤC
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Tin cập nhật