• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

30

09

Đại hội đại biểu liên chi đoàn bệnh viện trường ĐHYD Huế lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 – 2022

30-09-2019 Administrator
Ngày 28/9/2019, được sự thống nhất của Ban thường vụ Đoàn Trường ĐHYD Huế, Đảng ủy bộ phận Bệnh viện Y Trường ĐHYD Huế, Liên Chi đoàn Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế tổ chức Đại hội đại biểu Liên Chi đoàn Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 - 2022

Đến dự Đại hội có PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng, Bí thư ĐUBP, Quyền Giám đốc Bệnh viện; ThS.BS. Hoàng Thị Ngọc Hà, Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn CSTV Bệnh viện cùng quý thầy cô trong  Đảng ủy, Ban Giám đốc, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, ThS. Nguyễn Mậu Lợi, Đảng ủy viên, Trưởng phòng TCKT Bệnh viện, nguyên Bí thư Liên Chi đoàn; ThS.BS. Trần Văn Khôi, Phó Bí thư Đoàn Trường ĐHYD Huế cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường, đại diện Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Tiếp sức người bệnh và  107 Đại biểu đoàn viên thanh niên ưu tú đại diện cho hơn 200 đoàn viên của 11 Chi đoàn trực thuộc.

Đại hội đã tiến hành thảo luận và đưa ra các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trong nhiệm kỳ 2019 – 2022 với khâu hiệu hành động:  “TUỔI TRẺ LIÊN CHI ĐOÀN BỆNH VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y – DƯỢC HUẾ ĐOÀN KẾT – XUNG KÍCH – SÁNG TẠO - GƯƠNG MẪU – HỘI NHẬP VÌ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BỆNH VIỆN, NHÀ TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI”, Đại hội xác định một số chỉ tiêu chủ yếu như: giới thiệu ít nhất 03 đoàn viên ưu tú để xem xét kết nạp Đảng; xây dựng hình mẫu thanh niên Bệnh viện giàu lòng yêu thương bệnh nhân, có lối sống đẹp, có tri thức, có sức khỏe và hoài bão cống hiến, đi đôi với việc”xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới”; mỗi năm tổ chức ít nhất 1 buổi tập huấn, hội thảo về nâng cao chất lượng công tác chuyên môn, kỹ năng xã hội; mỗi năm tổ chức từ 01-02 đợt khám tình nguyện, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng; hằng năm, mỗi chi đoàn thực hiện ít nhất 01 chương trình hành động và Liên chi đoàn thực hiện ít nhất 01 công trình thanh niên hiệu quả, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị; mỗi chi đoàn có ít nhất 01 sáng kiến kinh nghiệm thiết thực, mang lại hiệu quả cho công tác chuyên môn hưởng ứng các đợt vận động quyên góp vì cộng đồng…

Đại hội đã được nghe các ý kiến phát biểu và chỉ đạo sâu sát đối với công tác Đoàn của Liên Chi đoàn Bệnh viện của PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng, Bí thư ĐUBP, Quyền Giám đốc Bệnh viện và ThS.BS. Trần Văn khôi, Phó bí thư Đoàn trường. Qua đó, đặc biệt nhấn mạnh vào công tác chính trị tư tưởng cho đoàn viên, và nêu ra một số điểm trọng tâm cần lưu ý như: tập trung phối hợp với Công đoàn CSTV Bệnh viện thực hiện nhiệm vụ chính trị của Bệnh viện và Nhà trường; xây dựng Bệnh viện xứng tầm với tên gọi Bệnh viện Đại học, Bệnh viện Hạng I ; tập trung nâng cao công tác chuyên môn, chất lượng khám chữa bệnh, lấy người bệnh làm trung tâm, “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với “Phát huy sáng kiến cải tiến, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học kỹ thuật trong Đoàn viên thanh niên”, Thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả “Quy trình 5S”, “Xây dựng Bệnh viện Văn minh – lịch sự- thân thiện- sạch đẹp”, phong trào “Chủ nhật xanh”, “Giảm thiểu chất thải nhựa trong ngành y tế”. … Đồng thời, đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Liên Chi đoàn Bệnh viện nhiệm kỳ vừa qua và động viên khích lệ công tác Đoàn và phong trào thanh niên sẽ tiếp tục phát huy những gì đã đạt được trong nhiệm kỳ tới.

Tại Đại hội, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn đã nhận được khen thưởng của Tỉnh Đoàn Thừa Thiên huế, Đoàn Đại học Huế, Đoàn Trường ĐHYD Huế, giấy khen của Giám đốc Bệnh viện Trường trong nhiệm kỳ vừa qua. Đây cũng là sự ghi nhận và tuyên dương những tấm gương của hoạt động Đoàn thanh niên nhằm động viên và khích lệ sự phấn đấu trong nhiệm kì tiếp theo.

Tại Đại hội, Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm 11 đồng chí đã ra mắt và nhận nhiệm vụ. Thay mặt Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới, Nguyễn Gia Bình đã gửi lời cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, Công đoàn CSTV Bệnh viện và lãnh đạo các khoa phòng, Ban thường vụ Đoàn Trường ĐHYD Huế đã có những sự quan tâm sâu sát , tạo điều kiện tốt nhất cho phong trào Liên Chi đoàn Bệnh viện trong những năm qua; cảm ơn đến các đồng chí đã tham gia Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2019 vì những đóng góp của các đồng chí cho các hoạt động của Đoàn.

Trong phiên họp thứ nhất của Ban Chấp hành vào buổi chiều cùng ngày, Ban Chấp hành đã bầu ra Ban Thường vụ gồm 03 đồng chí và bầu ra Bí thư, Phó Bí hư và UV BTV Liên Chi đoàn Bệnh viện Trường ĐHYD Huế nhiệm kỳ 2019 – 2022. Theo đó, đồng chí Nguyễn Gia Bình giữ chức vụ Bí thư Liên Chi đoàn và đồng chí Hồ Phan Ngọc Ánh giữ chức vụ Phó Bí thư Liên Chi đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Thiên Nga giữ chức vụ Ủy viên BTV. Cũng tại phiên họp này, đã bầu Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên gồm 5 đồng chí.

 

Sau đây là một số hình ảnh tại đại hội

PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng, Bí thư ĐUBP, Quyền Giám đốc Bệnh viện  phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại  hội

 

Đ/c Trần Văn Khôi , Phó Bí thư Đoàn Trường phát biểuvà tặng hoa chúc mừng Đại  hội

Tập thể Liên chi đoàn nhận Bằng khen xuất sắc của Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế trong năm học 2018 – 2019

02 cá nhân nhận Giấy khen xuất sắc của Đoàn đại học Huế trong năm học 2018 – 2019

 

Các tập thể chi đoàn nhận Giấy khen xuất sắc của Đoàn trường ĐHYD Huế trong năm học 2018 – 2019

02 tập thể chi đoàn nhận Giấy khen xuất sắc của Giám đốc Bệnh viện trong nhiệm kỳ 2017 – 2019

Các cá nhân nhận Giấy khen xuất sắc của Giám đốc Bệnh viện trong nhiệm kỳ 2017 – 2019

 

 

Các đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu BCH Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022

 

Ban Chấp hành Liên chi đoàn Bệnh viện Khóa VII, nhiệm kỳ 2019 – 2022 ra mắt tại Đại hội

Tặng hoa chia tay các đồng chí thôi tham gia BCH LCĐ khóa VII

 

 

CN. Hồ Phan Ngọc Ánh

Phó Bí Thư Liên Chi đoàn

Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế

CÙNG CHUYÊN MỤC
Đại Hội Liên Chi Đoàn Bệnh Viện Trường Đại Học Y - Dược Huế Lần Thứ IX, Nhiệm Kỳ 2024-2027
Khoá đào tạo liên tục về “ Cập nhật về Phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng hàm và hàm mặt
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Vật tư xét nghiệm Real-time PCR

22-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Đĩa Petri cấy NUNC 90mm

22-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Catheter chụp mạch não

22-04-2024

Tin cập nhật