• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

16

10

Công đoàn CSTV Bệnh viện Trường ĐHYD Huế, Kết nối những tấm lòng hảo tâm phục vụ các bữa ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo

16-10-2019 Administrator
Thấu hiểu nỗi vất vả của những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn khi mắc bệnh phải nhập viện điều trị, Công đoàn CSTV Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế đã đề xuất và được sự quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ của Đảng Ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện và các nhà hảo tâm để chung tay góp sức tổ chức chương trình “Bữa Ăn Tình Thương - Ấm Lòng Người Bệnh” vào sáng 13/10/2019 tại Căn tin Thuận Thành Bệnh viện, với mục đích chính là phục vụ các bữa ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo, khó khăn, người bệnh từ khắp nơi đang điều trị tại Bệnh viện.

“Bữa Ăn Tình Thương - Ấm Lòng Người Bệnh” được duy trì và phát triển hoạt động bởi sự đóng góp ủng hộ từ các nguồn tài trợ khác nhau nhưng tất cả đều cùng chung một mục đích, một mong muốn là giảm bớt gánh nặng về vật chất, động viên và tiếp thêm tinh thần cho bệnh nhân nghèo, góp phần giúp họ an tâm điều trị. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện do Công đoàn Bệnh viện tổ chức và được thực hiện đều đặn thường xuyên hằng tuần tại Căn tin Thuận Thành.

Trong ngày đầu thực hiện, chương trình đã phát 130 suất cơm đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh, hy vọng những bữa cơm trên phần nào góp phần chia sẻ bớt khó khăn cho những bệnh nhân nghèo, giúp họ có thêm động lực để chiến đấu với bệnh tật.

Có thể nói, chương trình “Bữa Ăn Tình Thương - Ấm Lòng Người Bệnh” ra đời đã làm lan tỏa tinh thần đoàn kết, gắn bó, đùm bọc yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ người khó khăn trong đoàn viên công đoàn Bệnh viện nói riêng và của cộng đồng nói chung. Công đoàn CSTV Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế gửi lời cảm ơn đến những tấm lòng Vàng của các quý vị hảo tâm, mong muốn tiếp tục được ủng hộ để duy trì bếp ăn tình thương ngày một chất lượng và từng bước cải thiện tốt hơn cho đời sống người bệnh.

 

 

 

ThS. Nguyễn Ninh Giang

Ủy viên BCH Công đoàn Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế

 

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Tin cập nhật