• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

04

09

Căn tin Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế: khang trang, thân thiện và chuyên nghiệp

04-09-2019 Administrator
Sau khoảng thời gian tạm nghỉ để cải tạo nâng cấp, căn tin Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế đã mở cửa trở lại với một diện mạo khang trang hơn, chất lượng dịch vụ tốt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân, sinh viên và nhân viên bệnh viện.

Vào ngày 31/8/ 2019 vừa qua, căn tin Bệnh viện vừa được mở cửa trở lại sau thời gian cải tạo với những thay đổi tích cực, phù hợp với hình ảnh khang trang và hiện đại mà Bệnh viện hiện nay đang hướng tới.

Căn tin trở lại khang trang, sạch đẹp đem đến không gian rộng rãi và thoáng mát hơn cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân,sinh viên cũng như cán bộ, nhân viên Bệnh viện

Bên cạnh phần nhà ăn và siêu thị được giữ nguyên, mặt trước căn tin được mở rộng,đặt thêm nhiều bàn ghế nhằm đáp ứng đủ nhu cầu của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, cán bộ Bệnh viện hay các bạn sinh viên có thể thoải mái thưởng thức bữa ăn ngay tại căn tin. Phần mái che được thiết kếđẹp và tinh tế giúpcác thực khách yên tâm không sợ nắng, mưa, thời tiết bất thường mà không gian vẫn sáng, thoáng đãng, và mát mẽ.

 

Bàn ghế dùng tông xanh lá làm chủ đạo, kết hợp với cây xanh xung quanh tạo cảm giác thân thiện, thích mắt cho khách hàng

 

Khuvực nhà ăn cán bộ sạch sẽ, sang trọng

Với vị trí thuận lợi nằm trên con đường giao nhau giữa các tòa nhà Bệnh viện, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cũng như các cán bộ, nhân viên Bệnh viện có thể dễ dàng tìm đến.

Các mặt hàng kinh doanh khá đa dạng, quen thuộc từ đồ ăn, thức uống, cho đến văn phòng phẩm vàcác mặt hàng thiết yếu. Menu phục vụ được tăng thêm về số lượng các món, giúp thực khách dễ dàng lựa chọn dù là đồ ăn đóng gói hay mới chế biến.

Một điểm mới của căn tin trong lần trở lại này chính là quy trình nấu ăn được chuẩn hoá, phù hợp quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Thiết bị nhà bếp cũng được nâng cấp, hiện đại hóa với năng suất cao.Thời gian phục vụ của căn tin dài hơn, từ 6h sáng đến 22h hằng ngày giúp khách hàng dễ tiếp cận hơn.

Căn tin bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế sau khi được nâng cấp và hoạt động trở lại đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và cán bộ nhân viên. Bệnh viện vẫn đang tiếp tục nâng cấp cơ sở vật chất và chất lượng phục vụ, hướng đến hìnhảnh một bệnh viện chuyên nghiệp, thân thiện và văn minh.

Bài viết: Nguyễn Thị Phương Huyền

CÙNG CHUYÊN MỤC
Đại Hội Liên Chi Đoàn Bệnh Viện Trường Đại Học Y - Dược Huế Lần Thứ IX, Nhiệm Kỳ 2024-2027
Khoá đào tạo liên tục về “ Cập nhật về Phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng hàm và hàm mặt
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Vật tư xét nghiệm Real-time PCR

22-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Đĩa Petri cấy NUNC 90mm

22-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Catheter chụp mạch não

22-04-2024

Tin cập nhật