• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

06

03

Bệnh Viện Trường Đại Học Y-Dược Huế Tiếp Đón Và Làm Việc Với Tổ Chức Global Care, Hàn Quốc

06-03-2023 Huyền Nguyễn Thị Phương
Ngày 06/03, Trường Đại học Y-Dược, ĐH Huế và Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế tổ chức buổi lễ đón tiếp Đoàn chuyên gia đến từ Tổ chức Global Care, Hàn Quốc và Lễ trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế cho Giáo sư MyongChul Park, nguyên Giám đốc Tổ chức Global Care.

Tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban Giám hiệu Nhà Trường, Ban Giám đốc Bệnh viện, và Trưởng Phó các Khoa Phòng Trường và Bệnh viện. Về phía đoàn Global Care, Hàn Quốc có Ông Cho Wonil, nguyên Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam, cùng các giáo sư, bác sĩ đến từ các Trường Đại học và Bệnh viện lớn tại Hàn Quốc.

Từ năm 2015, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế và Tổ chức Global Care, Hàn Quốc đã xây dựng mối quan hệ hợp tác gắn bó và thân thiết. Trong năm 2023, hai bên tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác trong chương trình phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân hở môi - vòm miệng có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, Tổ chức sẽ phối hợp với Trường –Viện để tổ chức khóa CME cho các bác sĩ chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ.

Cũng trong buổi lễ đón tiếp là Lễ trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế cho Giáo sư MyongChul Park. Với vai trò là Nguyên chủ tịch của tổ chức Global Care, Giáo sư MyongChul Park là người đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc kết nối, ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Nhà Trường và Bệnh viện Trường về phẫu thuật môi vòm miễn phí cho bệnh nhân và đào tạo chuyển giao kỹ thuật cho cán bộ của Bệnh viện Trường. Những năm qua, Giáo sư MyongChul Park đã có nhiều đóng góp thiết thực và có ý nghĩa cho Nhà trường và Bệnh viện Trường, vì vậy UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế đã có quyết định trao tặng giấy khen nhằm ghi nhận sự đóng góp và những cống hiến của ông.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc buổi lễ, Đoàn chuyên gia cùng các bác sĩ Bệnh viện sẽ tiếp tục kế hoạch làm việc với chương trình phẫu thuật cho các bệnh nhi hở môi – vòm miệng.

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Quản trị - Cơ sở vật chất

Thư mời chào giá hàng vải bổ sung sau thanh lý

14-05-2024
Phòng Quản trị - Cơ sở vật chất

Thông báo mời chào giá cung cấp và lắp đặt điều hoà

13-05-2024

Tin cập nhật