• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

17

09

Trung Thu Cho Em 2024

17-09-2024 ThS. Nguyễn Gia Bình

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi
Em rước đèn đi khắp phố phường
Lòng vui sướng với đèn trong tay
Em múa ca trong ánh trăng rằm”

Hòa chung không khí Trung thu rộn ràng khắp phố phường nay đã lan tỏa Bệnh Trường Đại học Y-Dược Huế. Được sự cho phép của Ban giám đốc Bệnh viện, Tổ công tác xã hội đã phối hợp cùng Liên chi Đoàn Bệnh viện, CLB Tình nguyện Blouse xanh và Đội tình nguyện vì bệnh nhân đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em 2024” cho gần 100 bệnh nhi không may mắn đang điều trị tại Bệnh viện trong dịp này. Trong không khí rộn ràng của mùa Trung Thu, chúng ta luôn mong muốn chia sẻ niềm vui và hạnh phúc cùng nhau. Đây là thời điểm để các em nhỏ được vui chơi, thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon và ngắm trăng rằm sáng tỏ. Chương trình đã trao tặng gần 100 phần quà bao gồm hiện kim, bánh kẹo và những chiếc đèn lồng từ mạnh thường quân đến các em nhỏ đang ngày đêm chống lại bệnh tật.

Ban tổ chức tin rằng với tinh thần đoàn kết và sẻ chia, có thể cùng nhau làm điều gì đó nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa để giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Mong các em nhỏ có một mùa Trung Thu ấm áp và tràn đầy niềm vui, đồng thời mong rằng những gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão sớm hồi phục và tìm lại được sự bình yên.

Qua đây, ban tổ chức cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Tổ chức, cá nhân đã đồng hành, tài trợ cho chương trình ý nghĩa này.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Phòng Ngừa Té Ngã Cho Người Bệnh Tại Các Cơ Sở Y Tế
Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế tổ chức Khóa đào tạo liên tục phối hợp với Tổ chức Operation International và Design Capital Asia cho các Điều dưỡng, Nữ hộ sinh và Kỹ thuật viên
Tập huấn phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn cho lực lượng cơ sở tại Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Quản trị - Cơ sở vật chất

Thông báo mời chào giá cung cấp và lắp đặt điều hoà

16-09-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo chào mời giá Mua Ống soi TMH HD

16-09-2024

Tin cập nhật