• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

07

05

Khóa huấn luyện thực hành “Cập nhật kiến thức và kỹ năng xử trí các tình huống cấp cứu”

07-05-2023 Phòng Điều dưỡng
Nhằm nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng thực hành cấp cứu trong chăm sóc người bệnh, sáng ngày 06/05/2023, Bệnh viện đã tổ chức Khóa huấn luyện thực hành cho đối tượng Bác sĩ, Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật y và Học viên trong toàn bệnh viện do các giảng viên bộ môn Gây mê hồi sức và Cấp cứu giảng dạy, với chủ đề “Cập nhật kiến thức và kỹ năng xử trí các tình huống cấp cứu”. 

Đây là lần thứ hai Khóa huấn luyện được tổ chức tại Bệnh viện nhằm củng cố lại kiến thức cho nhân viên và cập nhật những kiến thức mới về xử trí cấp cứu, áp dụng cho việc triển khai Quy trình báo động đỏ trong toàn viện được tốt. Khóa huấn luyện được chia thành 3 trạm bao gồm các nội dung lý thuyết và thực hành theo tình huống về: Cấp cứu ngừng tuần hoàn - hô hấp ở người lớn và trẻ em, chẩn đoán và xử trí các tình huống phản vệ, kiểm soát đường thở và thở oxy. 
Quá trình học tập diễn ra sôi nổi, các thắc mắc của các học viên cũng nhanh chóng được đội ngũ giảng viên hướng dẫn và giải đáp tận tình. Thông qua buổi học, các học viên đã được cập nhật thêm được nhiều kiến thức cũng như kỹ năng xử trí cấp cứu, từ đó giúp mỗi Bác sĩ, Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật y cảm thấy tự tin, thành thạo và chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao chất lượng trong chăm sóc, điều trị người bệnh, tăng sự hài lòng người bệnh khi đến điều trị tại Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế.

Phòng Điều dưỡng - Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế

CÙNG CHUYÊN MỤC
Đại Hội Liên Chi Đoàn Bệnh Viện Trường Đại Học Y - Dược Huế Lần Thứ IX, Nhiệm Kỳ 2024-2027
Khoá đào tạo liên tục về “ Cập nhật về Phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng hàm và hàm mặt
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Vật tư xét nghiệm Real-time PCR

22-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Đĩa Petri cấy NUNC 90mm

22-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Catheter chụp mạch não

22-04-2024

Tin cập nhật