• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

16

09

Chương trình hợp tác quốc tế với Tổ chức OI và DCA

16-09-2023 Huyền Nguyễn Thị Phương
Trong khuôn khổ hợp tác quốc tế, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế đã phối hợp với Tổ chức Operation Inteernational (OI) và Design Capital Asia (DCA) thực hiện các chương trình hợp tác quốc tế và đào tạo.

Ngày 16/9, Bệnh viện Trường phối hợp tổ chức 03 khóa đào tạo liên tục gồm: “Cập nhật phẫu thuật tạo hình và chăm sóc bỏng”, “Gây mê hồi sức cho bệnh nhân sứt môi hở hàm và cập nhật hồi sức tim phổi ở trẻ em”, và “Vai trò điều dưỡng phòng mổ - Chăm sóc trước và sau phẫu thuật khe hở môi và vòm miệng”. Các khóa CME đã đem đến những bài báo cáo chất lượng từ những chuyên gia của Tổ chức OI, Hoa Kỳ cũng như của Bệnh viện Trường. Các khóa đào tạo này đã thu hút đông đảo các bác sĩ, điều dưỡng, học viên quan tâm và tham dự. Khóa CME là sự kiện khép lại chương trình làm việc của Tổ chức OI, đây cũng là cơ hội cho các bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện Trường và Tổ chức OI trao đổi, cập nhật kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực Ngoại CTCH, Răng hàm mặt, Gây mê và Điều dưỡng.

Trước đó, hai bên vừa thực hiện chương trình phẫu thuật cho trẻ em sứt môi, hở hàm ếch từ ngày 11 đến 15/09. Chương trình đã tiếp nhận và phẫu thuât cho 40 bệnh nhi gặp bệnh lý hàm mặt này. Các ca mổ diễn ra thành công, bệnh nhân hồi phục tốt sau phẫu thuật.

Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, trở thành nền tảng cho mối quan hệ lâu dài và bền chặt giữa Trường Đại học Y-Dược, ĐH Huế, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế và Tổ chức Operation Inteernational cũng như Tổ chức Design Capital Asia. . Hy vọng trong tương lai, các hoạt động trao đổi, hợp tác giữa hai bên sẽ tiếp tục triển khai và phát triển hơn nữa trong nhiều lĩnh vực.

CÙNG CHUYÊN MỤC
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Vật tư xét nghiệm Real-time PCR

22-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Đĩa Petri cấy NUNC 90mm

22-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Catheter chụp mạch não

22-04-2024

Tin cập nhật