Những nỗ lực không ngừng nghỉ, những hy vọng tràn trề và niềm tin tưởng tuyệt đối vào kết quả điều trị Thụ tinh trong ống nghiệm tại Trung tâm Nội tiết sinh sản và Vô sinh - Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế đã mang đến TRÁI NGỌT cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn. "HueCREI - Người bạn đồng hành trên con đường trở thành bố mẹ!"

Xin chào các bác sĩ, chào các bố mẹ vẫn đang trên đường tìm kiếm con yêu, Hưởng ứng chương trình “CHIA SẺ HẠNH PHÚC – VƯỢT QUA KHÓ KHĂN” của Trung tâm Nội tiết sinh sản và Vô sinh, Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế, mẹ M.A xin phép “xuất hiện” để tiếp thêm động lực cho các mẹ đang mong con.

Chia sẻ với mọi người, vào năm 2011 gia đình đã có bé đầu tiên một cách tự nhiên. Đến năm 2016, sau một thời gian mong ngóng em bé thứ hai nhưng chưa có được, hai vợ chồng đã bắt đầu hành trình tìm kiếm con yêu. Ba mẹ cháu đã đi thăm khám nhiều nơi và được các bác sĩ tư vấn nên để tự nhiên. Tuy nhiên, cũng vì niềm mong mỏi sớm có con nên hai vợ chồng đã thực hiện thụ tinh nhân tạo tại các phòng khám tư vào năm 2017 và 2019. Tiếc là may mắn vẫn chưa mỉm cười sau nhiều lần cố gắng và chờ đợi… Năm 2021, ba mẹ cháu quyết định thực hiện IVF tại Bệnh viện trường Đại học Y – Dược Huế. Trong suốt thời gian thăm khám và điều trị, nhờ có sự tư vấn, quan tâm tận tình của đội ngũ y bác sĩ tại HueCREI, ba mẹ cháu đã vui mừng chào đón em bé thứ hai ngay sau lần chuyển phôi đầu tiên. Sự ra đời của bé M.A như chất keo gắn kết các thành viên trong gia đình.

Gia đình cháu biết ơn Trung tâm rất nhiều. Cháu nay đã hơn 1 tuổi, đã biết đi, biết bi bô những tiếng gọi đầu tiên. Cháu xin ủn mông cho các cô, các bác sớm đón được nhiều em bé xinh yêu về bên mình. Chúc tập thể các y bác sĩ của Trung tâm luôn sức khoẻ, thành công hơn nữa trên con đường gieo mầm cho mọi gia đình!

Trên đây là đôi dòng tâm sự mộc mạc, chân thành từ chị T sau khi đến với HueCREI và đón được quả ngọt là em bé M.A đáng yêu. Mong rằng những dòng chia sẻ này sẽ tiếp thêm động lực, cổ vũ tinh thần và thắp lên niềm tin vượt qua khó khăn cho các cặp vợ chồng đang miệt mài trên hành trình tìm kiếm những thiên thần. Và đừng quên rằng trong chặng đường đó, HueCREI luôn là người bạn đồng hành trên con đường trở thành bố mẹ của các bạn nhé!