• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

10

06

Đón tiếp Tổng lãnh sự Ý tại Thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại

10-06-2024 Huyền Nguyễn Thị Phương

Sáng ngày 10/06/2024, Trường Đại học Y-Dược, ĐH Huế và Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế vừa tổ chức buổi lễ đón tiếp Tổng lãnh sự Ý tại Thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc.

Tại buổi tiếp, GS. Nguyễn Vũ Quốc Huy – Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt cho Nhà Trường và Bệnh viện Trường báo cáo những hoạt động hợp tác với các cơ quan, tổ chức, cơ sở giáo dục của Cộng hòa Ý. Trong nhiều lĩnh vực hợp tác, hoạt động trao đổi giáo viên và liên kết đào tạo với Trường Đại học Sassari trong chuyên ngành công nghệ y sinh, phát triển Trung tâm Carlo Urbani, xây dựng Tòa nhà 7 tầng phục vụ cho công tác khám và chữa bệnh sử dụng nguồn vốn ODA Ý… đã khẳng định mối quan hệ sâu sắc và toàn diện giữa Trường, Bệnh viện Trường và Cộng hòa Ý.

Qua đây, GS. Nguyễn Vũ Quốc Huy bày tỏ mong muốn Chính phủ Ý sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ thực hiện thành công các dự án, chương trình hợp tác với Ý đang và sẽ được thực hiện tại Trường, Bệnh viện Trường, đặc biệt trong lĩnh vực Công nghệ Y sinh Một sức khỏe nhằm đáp ứng tốt nhu cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện theo hướng Một sức khỏe trên thế giới và ở Việt Nam.

Cũng trong buổi làm việc, Ngài Enrico Padula – Tổng lãnh sự Ý tại Thành phố Hồ Chí Minh đã gửi lời cảm ơn đến sự đón tiếp nồng nhiệt của Trường và Bệnh viện Trường; đồng thời bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến các chương trình, dự án hợp tác với các cơ quan, tổ chức của Ý đang được thực hiện tại Nhà Trường và Bệnh viện Trường và việc thúc đẩy các định hướng phát triển trong tương lai.

Sau buổi làm việc, hai bên đã đến thăm Viện Y Sinh học, Trung tâm Carlo Urbani tại Trường Đại học Y-Dược, Đại học Huế và Tòa nhà 7 tầng được tài trợ từ nguồn kinh phí ODA của Chính phủ Ý tại Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế.

CÙNG CHUYÊN MỤC
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo chào mời giá Mua Điện cực dán đo điện cơ

23-07-2024

Tin cập nhật