.

Chiều 20/04/2023, được sự ủy quyền của Ban Giám đốc, Phòng Điều dưỡng-Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức buổi Họp hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện với sự tham dự của Điều dưỡng trưởng các khoa lâm sàng, đại diện khoa Dinh dưỡng - Tiết chế và gần 50 đại diện bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại các khoa nội trú trong toàn viện.

Họp hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện là hoạt động được tổ chức thường kỳ nhằm ghi nhận các ý kiến đóng góp về tổ chức, tình hình khám chữa bệnh và phục vụ chăm sóc bệnh nhân của Bệnh viện. Đồng thời cũng là hình thức để truyền thông bệnh nhân người nhà hiểu được các quyền và nghĩa vụ của mình khi điều trị tại cơ sở khám chữa bệnh, nâng cao ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh, thực hiện tốt các nội quy khoa phòng bệnh viện cùng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa, sử dụng điện nước an toàn - tiết kiệm theo chủ trương chung của Bệnh viện.

Ngoài ra trong buổi họp này, Phòng Điều dưỡng phối hợp với Khoa Dinh dưỡng - Tiết chế trình bày nội dung giáo dục sức khỏe về “Hướng dẫn chế độ ăn giảm muối trong chăm sóc bệnh nhân tăng huyết áp và bệnh lý thận”, giúp cho người bệnh và người nhà có thêm kiến thức để phối hợp tốt hơn trong việc tự chăm sóc sức khỏe cá nhân và phòng ngừa bệnh tật một cách hiệu quả.

Buổi họp đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, phần lớn là các ý kiến khen ngợi về thái độ giao tiếp ứng xử, sự quan tâm, chu đáo, tôn trọng người bệnh, giải thích tư vấn kỹ càng, cụ thể của các bác sĩ trước phẫu thuật, ghi nhận kết quả điều trị, chăm sóc tốt từ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng tại các khoa phòng trong Bệnh viện, nhiều bệnh nhân đã chọn lựa Bệnh viện Trường ĐHYD Huế là địa chỉ tin cậy cho bản thân, gia đình và người thân.

Các ý kiến của người bệnh, người nhà người bệnh được ThS. Dương Thị Hồng Liên - Trưởng phòng Điều dưỡng thay mặt Ban Giám đốc Bệnh viện ghi nhận đồng thời gửi lời cảm ơn tới những ý kiến đóng góp chân thành này. Từ những ý kiến đóng góp đó, Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy những mặt đã đạt được và khắc phục những mặt còn hạn chế nhằm nâng cao chất lượng điều trị, tăng sự hài lòng của người bệnh khi đến với Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế.

******************************************

BỆNH VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC HUẾ

                        </div>
                    </div>
                </div>
            </article>
        </div><!-- /col-md-9 -->

    </div>


                </div>
            </div>
            <!-- Close Content-->
    <!-- Footer start-->
            <footer>
                <div class=

Về chúng tôi


41-51 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP Huế, Việt Nam

0234 3847 146 - Đơn vị Văn phòng

0234 6278 944 - Đơn vị Tư vấn và Chăm sóc sức khỏe ban đầu

0234 3955 995 - Đơn vị Chăm sóc sức khỏe tại nhà

bvydhue.vn