.

Sau thời gian phát động và tổ chức cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được 54 tác phẩm dự thi gồm 44 poster và 10 video được đầu tư rất công phu, chất lượng và có rất nhiều giá trị để phục vụ cho công việc khám chữa bệnh tại Bệnh viện. Với 02 vòng thi chấm điểm trực tiếp của Ban giám khảo và bình chọn tác phẩm yêu thích nhất trên trang Fanpage.

Kết quả:

* Giải Nhất cho tác phẩm được bình chọn yêu thích nhất trên trang Fanpage thuộc về thuộc về tác phẩm “Điều trị bệnh lý liệt mặt” của Phòng khám Y học cổ truyền.

* 02 giải Nhất: Dành trọn cho Khoa Dược với cả 2 bài dự thi Poster “Hướng dẫn sử dụng Insulin tiêm dưới da” và Video “Hướng dẫn khám chữa bệnh – Dành cho bệnh nhân BHYT ngoại trú”

* 02 giải Nhì:

+ Poster “An toàn cộng hưởng từ” của Khoa Chẩn đoán Hình ảnh

+ Video “Quy trình khám cặp vợ chồng vô sinh” của Trung tâm Nội tiết Sinh sản và Vô sinh

*03 giải Ba:

+ Poster “Những điều cần biết về bệnh viêm mũi xoang mạn tính” của Khoa Tai mũi họng - Mắt - Răng hàm mặt

+Poster “Dinh dưỡng ở bệnh nhân Ung thư” của Khoa Ung Bướu

+Video “Quy trình chuẩn bị bệnh nhân trước phẫu thuật tại khoa Ngoại Tiết niệu - Thần Kinh” của Khoa Ngoại Tiết niệu - Thần Kinh

*05 giải Khuyến khích:

+ Poster “Giảm rác thải nhựa trong bệnh viện” của khoa Nhi Tổng hợp

+ Poster “Những điều cần biết sau phẫu thuật mắt” của Khoa Tai mũi họng - Mắt - Răng hàm mặt

+ Poster “Phòng ngừa sỏi thận bằng biện pháp 3T3H” của Khoa Ngoại Tiết niệu - Thần Kinh

+ Poster “Bài tập Phục hồi chức năng sau mổ tái tạo dây chằng chéo sau khớp gối” của Khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình - Lồng ngực

+ Video “Hướng dẫn sử dụng dụng cụ xịt hít dành cho bệnh nhân Hen và COPD” của Khoa Dược

Ban tổ chức xin chúc mừng tất cả các Khoa, phòng đã đạt giải, đồng thời trân trọng cám ơn đến những đơn vị đã tham gia cuộc thi, những tác phẩm của đơn vị đã góp phần vào thành công của cuộc thi năm nay. Xin chân thành cảm ơn!