.

Ngày 01/12/2023, được sự ủy quyền của Ban Giám đốc, phòng Điều dưỡng phối hợp khoa Dinh dưỡng - Tiết chế tổ chức buổi Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện và giáo dục sức khỏe cho người bệnh Đái tháo đường với sự tham dự của Phòng Điều dưỡng, Điều dưỡng trưởng các khoa lâm sàng và gần 50 đại diện bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại các khoa nội trú trong toàn viện.

Họp hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện là hoạt động được tổ chức thường kỳ nhằm giúp bệnh nhân và người nhà hiểu được các quyền và nghĩa vụ của mình khi điều trị tại cơ sở khám chữa bệnh, đồng thời ghi nhận các ý kiến đóng góp về công tác khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ người bệnh tại khoa phòng cũng như trong toàn viện. Qua đây, phòng Điều dưỡng đã truyền thông, giáo dục bệnh nhân và người nhà hiểu rõ tác hại của chất thải nhựa, kêu gọi mọi người cùng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa, sử dụng điện nước an toàn - tiết kiệm theo chủ trương chung của Bệnh viện.

Cũng trong trong buổi họp này, TS. Hoàng Thị Bạch Yến – Trưởng Khoa Dinh dưỡng - Tiết chế đã trình bày nội dung “Chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân Đái tháo đường” giúp cho người bệnh và người nhà có thêm kiến thức, thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt để kiểm soát tốt đường huyết và phòng ngừa biến chứng một cách hiệu quả.

Buổi họp nhận được nhiều ý kiến khen ngợi về giao tiếp ứng xử, tinh thần thái độ, quan tâm chăm sóc và điều trị từ đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng tại các khoa. Các ý kiến của người bệnh, người nhà người bệnh được ThS. Dương Thị Hồng Liên - Trưởng phòng Điều dưỡng thay mặt Ban Giám đốc Bệnh viện ghi nhận đồng thời gửi lời cảm ơn tới những ý kiến đóng góp chân thành này. Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy những mặt đã đạt được và khắc phục những mặt còn hạn chế nhằm nâng cao chất lượng điều trị, hướng đến sự hài lòng của người bệnh khi đến với Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế.