• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

24

05

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ trong hợp tác chuyên môn với Trung tâm Y tế Thành phố Huế

24-05-2023 Huyền Nguyễn Thị Phương
Ngày 24/5, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ trong hợp tác chuyên môn với Trung tâm Y tế Thành phố Huế.

Tham dự tại buổi lễ có sự hiện diện của Ban Giám đốc và lãnh đạo các đơn vị liên quan của hai bệnh viện. Ngoài ra, tại buổi lễ còn có sự tham dự của PGS.TS. Trần Kiêm Hảo – Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo biên bản ghi nhớ hợp tác, Bệnh viện Trường Đại học Y - Dược Huế sẽ hỗ trợ TTYT Thành Phố Huế dưới hai hình thức từ xa và tại chỗ. Chuyên gia của Bệnh viện Trường sẽ được cử đến TTYT để hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật, nghiên cứu, tập huấn chuyên đề nâng cao, và hỗ trợ giao ban, tư vấn từ xa liên quan đến các chuyên ngành Sản, Ngoại Tiêu hóa, và ngoại Chấn thương chỉnh hình - Lồng ngực.

Tại buổi lễ ký kết, Giám đốc Sở Y tế và Giám đốc TTYT thành phố Huế đã có những đề xuất với Bệnh viện Trường hỗ trợ TTYT TP Huế ngoài các lĩnh vực được thống nhất theo biên bản ghi nhớ và mong muốn được tiếp cận, đào tạo, tập huấn những phương pháp, kỹ thuật mới nhằm đáp ứng nhu cầu triển khai kỹ thuật mới năm 2023 của đơn vị trong bối cảnh phát triển ngày càng nhanh của y học và kỹ thuật.

Phát biểu tại buổi ký kết, PGS. TS. Nguyễn Khoa Hùng -Giám đốc Bệnh viện Trường cam kết luôn sẵn sàng hỗ trợ TTYT Thành phố Huế để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, cùng đáp ứng nhu cầu điều trị ngày càng cao của người dân trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Hội thảo Chẩn đoán hình ảnh can thiệp “Cập nhật chẩn đoán hình ảnh mạch máu và can thiệp”
Diễn tập chuyên đề Ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân trong y tế
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua dụng cụ phẫu thuật nội soi

25-03-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua sắm dây nguồn sáng

25-03-2024

Tin cập nhật