• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

01

06

VUI TẾT THIẾU NHI 01/6

01-06-2023 Tổ CTXH
Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em năm 2023”, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể, các cá nhân đến việc chăm sóc thế hệ chủ nhân tương lai, với mong muốn tạo bầu không khí thân thiện, sân chơi bổ ích, lành mạnh, vui vẻ cho các bệnh nhân nhi, giúp các em có thêm nhiều niềm vui cùng gia đình vượt qua nỗi đau bệnh tật, Tổ CTXH Bệnh viện Trường đại học Y – Dược Huế phối hợp với Liên chi đoàn Bệnh viện và Đội tình nguyện vì bệnh nhân, CLB Blouse Xanh cùng các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi 01/6” tại Bệnh viện Trường.

Đến tham dự chương trình có ThS. Nguyễn Mậu Lợi – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Công đoàn CSTV Bệnh viện, ThS. Dương Thị Diệu Hương – Tổ trưởng Tổ Công tác xã hội, đại diện nhà tài trợ gồm có: Chị Đào Thị Kim Quy – Giám đốc Công ty TNHH MTV Huế Thành, Cô Đặng Thị Thanh Nhã – Đại diện đội TNVBN, chị Trần Thị Phước Hải, chị Đặng Thị Tuyết Nhung, các đội nhóm thiện nguyện cùng sự có mặt của các bạn đoàn viên thanh niên Liên Chi đoàn Bệnh viện và quý vị phụ huynh, các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Trường.

Phát biểu trong chương trình, ThS. Nguyễn Mậu Lợi chia sẻ đây là một chương trình thường niên và ý nghĩa của bệnh viện nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho bệnh nhi, đồng thời mang đến niềm vui, sự háo hức trong ngày Tết của riêng mình.

Tại chương trình, Ban tổ chức và các nhà tài trợ đã trao tặng hơn 50 suất quà (gồm tiền mặt và quà tặng. Kèm theo đó là chương trình giao lưu trò chơi, biểu diễn văn nghệ đặc sắc cùng các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện.

Chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 01/6” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và tình cảm tốt đẹp từ các em nhỏ cũng như quý vị phụ huynh, mang lại nhiều tiếng cười, niềm vui và sự động viên tinh thần to lớn khích lệ các em vượt lên nỗi đau bệnh tật.

Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn đến Đội tình nguyện vì bệnh nhân, nhóm thiện nguyện Blouse xanh, quý nhà hảo tâm: Chị Đào Thị Kim Quy- Giám đốc Công ty TNHH Huế Thành, BS. Nguyễn Ngọc Tâm Đan, Chị Trần Thị Phước Hải,Chị Lý Diệu Thanh, Anh Trần Hoàng Vũ, Công ty CP Huế Food, Ông Nguyễn Văn Linh – Giám đốc Công ty BHNT Hanwhalife Huế 9 đã đồng hành cùng Bệnh viện tổ chức thành công chương trình. Trong thời gian đến, Bệnh viện rất mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, chung tay của quý vị trong các chương trình thiện nguyện, mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân.

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01.6, vào ngày 24/5/2022 Tổ CTXH phối hợp Công ty CPTM và Đầu tư Đông Hiệp trao tặng suất quà nhãn hiệu Mamary gồm (bỉm, khăn ướt, nước rửa bình sữa) cho cháu Nhi sơ sinh tại Khoa sản.

-Tổ CTXH-

CÙNG CHUYÊN MỤC
Khoá đào tạo liên tục về “ Cập nhật về Phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng hàm và hàm mặt
Hội thảo Chẩn đoán hình ảnh can thiệp “Cập nhật chẩn đoán hình ảnh mạch máu và can thiệp”
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua Kim chọc mạch đùi

15-04-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo mời chào giá Mua sắm dụng cụ

15-04-2024

Tin cập nhật